Wednesday, January 27, 2010

Lại IUI thất bại

Ngày hôm qua và hôm kia, tức là ngày 25 - 26/1, Ba Mẹ lại tiếp tục "công cuộc" đón bé yêu của Ba Mẹ về nhà. Sau bao ngày tiêm, đi đi lại lại ở viện C, bs cũng đã chỉ định cho Mẹ ngày IUI. Lần này bs nói nên IUI 2 lần cho " chắc ăn". Và Ba Mẹ quyết định IUI 2 lần.

Lần thứ nhất là ngày 25/1. Mẹ làm xong thì khoảng 12h, nằm nghỉ tới 2h chiều là tự lái xe về nhà bà ngoại, nằm nghỉ ở đó đến 5 rưỡi chiều mới đi về nhà mình.

Lần thứ 2 là ngày 26/1. Mẹ làm xong thì khoảng 11h hơn, nằm nghỉ tới 1h chiều thì bắt taxi về nhà bà ngoại. Đáng lẽ là không phải đi taxi đâu, vì Ba con nói sẽ tới đón Mẹ. Nhưng Mẹ làm xong sớm hơn dự định nên " tự túc là hạnh phúc", con nhỉ.

Mấy lần IUI gần đây, Ba Mẹ thống nhất với nhau là sẽ giấu ông bà nội của con, vì sợ ông bà sốt ruột, nên lần nào cũng nói " đi liên hoan" hoặc " đi đám cưới" con ạ. Đừng để nhà mình phải sốt ruột nhiều nữa con ơi!

Hôm qua, Ba con có nói, nếu từ giờ tới Tết mà con về nhà, thì Ba sẽ mua cả đào lẫn quất về nhà ăn tết. Con có muốn được chiêm ngưỡng đào quất không? Con có muốn được đi chợ hoa cùng Ba Mẹ không? Nếu muốn thì Ba Mẹ đã sẵn sàng chờ con đi cùng rồi đó!

Hãy về nhà ăn tết đi con!

No comments:

Post a Comment