Tuesday, May 10, 2011

Đi làm hồ sơ sinh tại viện C

Hôm nay Ngô Khoai của Mẹ được 31 tuần 5 ngày. Theo hẹn của Mẹ với bác sĩ Dục - người mà Mẹ sẽ nhờ giúp đỡ lúc trở dạ - Mẹ tới viện C phòng khám 56 để làm hồ sơ sinh. Chao ôi, sao mà đông dã man. Nhà mình phải huy động từ bà ngoại, Bố Nguyên xếp hàng thì mới chen vào mua được phiếu khám. Nhìn Bố con mồ hôi mồ kê nhễ nhại mà thấy thương ơi là thương! Bụng Mẹ thì to nên không bon chen ở những chỗ thế này được rồi, nên tất cả chỉ biết nhờ vào Bố Nguyên và Bà ngoại thôi Ngô Khoai ạ!


Hôm nay Mẹ cũng được siêu âm 4D nhưng cũng như mọi lần, Mẹ không thể nhìn mặt Ngô Khoai được vì hai con cứ úp mặt vào nhau. Anh em nhà mình tình cảm quá! hihihihi, làm Mẹ không có được tấm hình nào chụp cho các con, để sau này còn cho hai con nhìn thấy mình "ngày xưa" như thế nào chứ! Chán thật đấy!

Sau một hồi làm các xét nghiệm, mọi chỉ số của Mẹ hoàn toàn bình thường. Và Mẹ cũng hoàn tất hồ sơ sinh với mã số 1876/ 2011 - con số trùng hợp ngẫu nhiên với ngày sinh năm sinh của Bố Nguyên đấy Ngô Khoai ạ! hihihihi. Thế là Mẹ an tâm, mọi thứ cũng sẵn sàng để chờ đón ngày Ngô Khoai xuất hiện rồi!

Mạnh khỏe, bình an nhé hai cục vàng của Mẹ!  

No comments:

Post a Comment