Sunday, June 05, 2011

Đếm ngược từng ngày

Theo kế hoạch dự tính của Bố Mẹ cùng ông bà Nội, ngày đẹp do bà Ngoại xem cho, thì chỉ còn mấy ngày nữa thôi là Mẹ con mình được gặp nhau rồi Ngô Khoai ạ! Mọi thứ được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng rồi. Còn chờ cũi của hai con mà ông Nội đặt nhưng chưa xong. 

Thứ 3 này Mẹ sẽ đi tái khám. Hy vọng đầu tiên là cân nặng của hai con được sàn sàn bằng nhau và ở mức 3kg thì Mẹ thật là hạnh phúc! Dạo này cơn gò của Mẹ cũng nhiều, hôm đó Mẹ sẽ tư vấn bác sĩ và sẽ quyết định cụ thể. Cũng may mắn là ngày hôm đó bs của Mẹ trực đêm, nên Mẹ cũng an tâm.

À, kể cho hai cục cưng nghe là dì Hạnh đã đi siêu âm, khả năng bé Cua là boy các con ạ! Quả này bà Ngoại có mà mệt người, lúc thì rảnh rang mãi, giờ thì sẽ chuẩn bị tinh thần với 3 "giặc con" các con nhỉ???? 

Mấy tuần nay Mẹ con mình không sang được bên Bà ngoại nên CN nào bà với dì Hạnh lại qua nhà mình chơi với các con. Chắc phải ít nhất là 3 đến 6 tháng nữa Mẹ con mình mới sang bà Ngoại tiếp được hai con nhỉ!!!!! Dì Hạnh thì dạo này bận vì đã đi làm rồi nè, Bà ngoại ở nhà rảnh là lại chạy qua mua cái nọ cái kia cho Mẹ con mình. Bà cũng đang mong Ngô Khoai ra đời lắm đấy! Sắp rồi hai con nhỉ? Hai con có nôn nóng như Mẹ không vậy???? 

Nào, Mẹ con mình cùng đếm ngược nào. 1 ngày........... 

No comments:

Post a Comment