Monday, February 14, 2011

Đi thăm ông Ngoại của Ngô Khoai

Hôm nay, lần đầu tiên Bố Mẹ đưa 2 con lên Chùa Thiên Phúc - nơi nhà mình đưa Ông ngoại của các con lên đó. Bố bảo phải đưa 2 đứa lên đó để chào Ông ngoại, vì từ ngày biết có các con, Mẹ chưa lần nào lên chùa cả. Còn Bố thì đã lên báo tin cho Ông ngoại 1 lần rồi. Mẹ tin Ông ngoại mừng lắm, sẽ phù hộ cho các con của Mẹ ăn ngoan, mau lớn, khỏe mạnh và cùng Mẹ bình an đi suốt 9 tháng 10 ngày.

Sắp tới nhà mình sẽ về mộ Ông, mời Ông ngoại về nhà ăn Tết cùng gia đình, nhưng vì đi đường xa, nên chắc 3 Mẹ con mình không thể đi được rồi. Thôi đành để Bố cùng Bà ngoại và dì Hạnh - chú Nghĩa đi thôi con nhỉ.

Lên chùa, Mẹ cảm nhận các con của Mẹ cũng thích thú hay sao ấy, vì vào chùa là Mẹ thấy nhói nhói tí bụng, xong rồi lại không thấy gì nữa. Chắc hai bé vui mừng vì được đi nên Mẹ mới nhói nhói như thế, rồi tĩnh tâm khi vào chùa nên các con lại nằm im, phải không nhỉ???? Bố Mẹ còn dự định đi lễ Phủ Tây Hồ nữa, vì dù sao, tại nơi này, Bố Mẹ thành tâm cầu xin Mẫu phù hộ để Bố Mẹ sớm đón được các con, thì cuối cùng Bố Mẹ cũng toại nguyện. Nên cũng cần phải tới để tạ lễ, phải không các con nhỉ???

Ngoài cầu cho Ngô và Khoai của Mẹ khỏe mạnh, cầu cho cả gia đình hai bên nội ngoại sức khỏe, may mắn, thì Mẹ con mình còn cùng xin Trời Phật phù hộ cho công việc của Bố thuận lợi, sang năm mới sẽ thay đổi công việc, sang cơ quan mới với nhiều cơ hội mới, thành công mới. Bố Mẹ mong lắm điều đó, vì cơ quan cũ của Bố cũng đang có nhiều vấn đề, làm Bố của các con dạo này căng thẳng, chán nản nhiều lắm. Niềm vui của Bố lúc này là hai con đấy, Ngô Khoai ạ! Mẹ con mình cùng cầu mong năm mới, Bố sẽ gặp nhiều may mắn nhé!

(nguồn: http://nemchua.multiply.com/journal/item/128)

No comments:

Post a Comment