Wednesday, February 02, 2011

Xuân này hơn hẳn xuân qua

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là một năm mới đã tới. Năm mới với những thành công mới, niềm vui mới đến mỗi nhà.

Cũng bánh chưng, cũng đào, cũng hoa như mọi năm. Nhưng với Bố Mẹ, mùa xuân này khác rất nhiều so với những mùa xuân đã qua, bởi năm nay, Bố Mẹ có thêm Ngô và Khoai; ông bà nội ngoại hai bên có thêm hai đứa cháu; gia đình có thêm thành viên mới. Đó là hạnh phúc, là tình yêu và niềm vui của cả năm 2011 này, các con nhỉ????

Lát nữa thôi, Bố Mẹ sẽ cùng hai con đi xem bắn pháo hoa. Có thể năm nay các con chưa được tận mắt nhìn thấy những chùm pháo hoa đẹp, nhưng Mẹ tin các con sẽ cảm nhận được niềm vui của Bố Mẹ, niềm hạnh phúc của Bố Mẹ khi cùng 2 sinh linh bé nhỏ trong bụng Mẹ đón chào một năm mới với hy vọng niềm vui, sức khỏe, bình an đến với các con và cả gia đình nhà mình.

Vậy là các con của Mẹ đã thêm 1 tuổi, Bố Mẹ đã dành cho các con những bao lì xì đỏ rực, rồi thậm chí chuẩn bị tinh thần đón nhận cả lì xì của ông bà nôi, của bà ngoại, của dì Hạnh chú Nghĩa giùm các con rồi đấy, hihihihihi. Sang năm sẽ chính tay các con nhận những bao lì xì đó, các con nhỉ????

Năm mới đang tới gần, đón giao thừa xong Bố Mẹ sẽ đi Chùa cầu bình an. Chỉ một điều mong mỏi lớn nhất lúc này này là mong các con của Mẹ mạnh khỏe, cùng Mẹ đi qua 9 tháng 10 ngày một cách bình an.

Chúc mừng năm mới!

(nguồn: http://nemchua.multiply.com/journal/item/129)

No comments:

Post a Comment