Tuesday, July 05, 2011

Ngô Khoai đi viện dinh dưỡng

Hôm nay Mẹ cùng bà nội và bà Ngoại đưa Ngô Khoai đi khám ở viện dinh dưỡng. Mẹ biết đứa trẻ nào cũng hay rướn người, nhưng dạo này hai con rướn nhiều quá, khiến giấc ngủ không sâu, hay ọ ọe khóc đêm khiến Mẹ lo lắng. Vào viện, bs khám cho Ngô thì khen Ngô phát triển tốt, nhưng Khoai thì bị "chê" là suy dinh dưỡng. Cũng phải thôi, vì xuất phát điểm của Khoai kém anh Ngô nhiều mà. Hôm nay, sau 1 tháng ( chính xác thì 3 ngày nữa mới là 1 tháng), Ngô của Mẹ đạt được 4,2kg ( tăng 1 kg) và dài 52,5cm còn Khoai của Mẹ được 3,3kg ( tăng 0,7kg) và dài 50cm. Không biết chiều cao như thế có ổn không nhỉ??? Liệu ước mong cao trên 1,8m của Mẹ đối với các con có được không ta?????

Ngô thì vẫn có thể dùng sữa và chế độ ăn cũ, nhưng Khoai thì phải thay đổi chế độ ăn. Hy vọng tháng sau các con sẽ tăng cân tốt hơn nữa nha!

Ngày mai Mẹ sẽ đưa các con đi tiêm phòng lao. Sợ nhất là đi tiêm về các con quấy vì người không khỏe. Hôm nay đi như thế về mà cả chiều các con cũng quấy rồi. Ngày mai mà tiêm về thì sẽ không biết thế nào đây. Cầu mong mọi việc tốt đẹp! 

1 comment:

  1. Mẹ Nem yên tâm đi, tiêm phòng lao chỉ 1 tí ti ở dưới da thôi, con sẽ không sao đâu. Ben Nim nhà tớ toàn tiêm phòng tại nhà thui, tớ ngại đưa con ra ngoài khi thời tiết nắng nóng thế này lắm. Sợ cảnh đi lại rồi xếp hàng chờ đợi khiến con mệt mỏi mà quấy khóc.

    ReplyDelete