Friday, July 20, 2012

Ngô Khoai đi sinh nhật anh Tít

Hôm qua, lần đầu tiên Ngô Khoai đi dự sinh nhật của bạn cùng khu. Nói là bạn nhưng anh Tít năm nay 4 tuổi rồi. Anh thường tới chơi với Ngô Khoai và sinh nhật Ngô Khoai anh đứng đợi ở cổng tới tận 10h tối để chờ Ngô Khoai về tặng cho em chiếc bánh sinh nhật to đùng. Hôm nay tới sinh nhật anh, Ngô Khoai cũng tới dự rất nhiệt tình và ăn cũng nhiệt tình luôn.

Mẹ đưa con đi dự sinh nhật mà thấy như hai con lớn thật rồi! Từ đây cũng tạo thói quen gần gũi các bạn trong khu dân cư hai con nhỉ! Khi màn thổi nến bắt đầu, đèn được tắt đi, thay vào đó là nến pháo phụt. Mẹ sợ hai anh em sẽ khóc vì tối, vì sợ nhưng thật bất ngờ là hai con không hề khóc, còn vỗ tay ầm ầm hát mừng sinh nhật nữa chứ! Thật là dũng cảm! 

Hôm qua hai con cũng ăn rất nhiệt tình. Nào nho, nào bánh gato các con ăn say sưa đầy thích thú! Sáng nay ngủ dậy, Mẹ hỏi hôm qua hai con đi sinh nhật như thế nào thì anh Ngô vung tay lên cao ý ra điều tả lại sinh nhật hôm qua có pháo phụt tỏa lên. Còn em Khoai thì thổi phù phù ý ra điều tả lại màn thổi nến hôm qua. Các con thật thông minh, và đã bắt đầu ấn tượng trong đầu mình những điều mới mẻ!

Mẹ không chụp được ảnh nào cho hai anh em, mẹ sẽ xin ảnh từ nhà anh Tít sau nhé!

No comments:

Post a Comment