Friday, June 01, 2012

1/6 - Tết của Ngô Khoai

Năm nay Ngô Khoai của Mẹ được hưởng cái tết Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên. Mọi năm Mẹ hờ hững với ngày này lắm, thậm chí tới ngày này nhiều khi còn tủi thân nên cũng cố bơ nó luôn đi. Nhưng năm nay lại khác, Mẹ thấy mình rạo rực, nhộn nhịp lắm. Nào là tìm mua quà tặng con, nào là nghiên cứu xem chỗ nào có tổ chức chương trình gì để có thể đưa Ngô Khoai đi chơi......Nói chung là Mẹ thấy mình trẻ lại rất rất nhiều trong 1 tuần nay, hihihi

Sáng nay Ngô Khoai còn được đi uống vitamin A ( nằm trong chương trình uống vitamin của toàn quốc, mỗi năm chỉ 2 lần). Đây cũng là lần thứ 2 Ngô Khoai uống vitamin A, nhưng lần này có cân đo để kiểm tra sức khỏe. Và kết quả là Ngô được 10,5kg cao 78cm; Khoai được 8kg cao 74cm. Điều Mẹ mừng hơn cả là Khoai của Mẹ đã vượt qua mốc bị đánh giá là trẻ suy dinh dưỡng ( theo như bảng số liệu mà dán ở chỗ uống vitamin). Thế là mừng nhất rồi các con nhỉ! Cứ như thế mà phát huy nha hai con!

Năm nay Ngô Khoai được khá nhiều quà. Từ giờ mọi người sẽ khá tốn với hai con trong tháng 6 này vì 1/6 là ngày tết thiếu nhi nè, rồi 1 tuần sau là tới sinh nhật hai con nè. Hôm qua con đã nhận được quà của ông bà nội, bà ngoại, của dì Hạnh, của bác Hiền ( hàng xóm). Các con như biết ngày này là của mình nên phấn khởi lắm. 

Thích thú với quà của dì Hạnh

Nhìn con thật lớn
Hết ngồi trên xe lại leo xuống để ...sờ vào cái lốp xe
Đầu đang gật gật khi được hỏi " con có thích cái xe này không"
Miệng hét lên vì thích








Nhìn như học sinh lớp 1 ấy nhỉ
Đi uống vitamin A nào!!!!
Mẹ Vân vs Khoai


No comments:

Post a Comment